error image error image error image

Đồi hoa Tam Giác Mạch Lử Thẩn

Trung tâm xã Xã Lử Thẩn, Huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai
laocaitipc@gmail.com
02143871975

Dịch vụ

Mô tả

Khu đồi hoa Tam giác mạch Lử ThẩnCánh đồng hoa tam giác mạch Lử Thần nằm ở xã Lử Thần, huyện Si Mai Cai cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 80km. Lử Thần hiện có khoảng trên 4ha hoa tam giác mạch.

Đồi hoa này được người dân bản địa trồng và thu phí khoảng 20.000 đồng/ lượt cho khách tham quan. Những ruộng hoa được trồng trên những nương, đồi và phải mất hàng giờ mới khám phá hết.

Từ Hà Nội, để đến được đây, du khách di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy cá nhân lên thành phố Lào Cai trước. Từ đây, du khách hỏi đường đến thị trấn Bắc Hà, qua Lùng Phình, sau đó đi tiếp lên Si Ma Cai.

Xã Lử Thẩn nằm giữa đoạn đường từ thị trấn Bắc Hà lên trung tâm huyện Si Ma Cai, cách thị trấn Bắc Hà khoảng 10 km. Từ trung tâm xã du khách đi xe máy vào đồi hoa tam giác mạch khỏang 4km là tới.

Hoa tam giác mạch nở đẹp nhất là khi bước vào tháng 10 và kéo dài đến khoảng cuối tháng 11. Bởi vậy, đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để du kháh ghé thăm đồi hoa tam giác mạch Lử Thần.

Đây là đồi hoa tam giác mạch đẹp nhất Tây Bắc, nên tới đây, bên cạnh ngắm những cảnh đẹp hoang sơ, tự nhiên, du khách còn chụp cho mình những tấm ảnh với đồi hoa bình yên bên những tán sa mộc.

Bên cạnh đó, du khách cũng thường kết hợp tham quan những địa điểm du lịch khác của Si Ma Cai như chợ phiên Sín Chéng hay chợ phiên Cán Cấu.

 

Những điểm lân cận

Bản đồ