Chúng tôi áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, chúng tôi từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.
Chúng tôi KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với shop áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất – Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). – Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công