error image error image error image

旅游景点旺莫玫瑰园沙巴

Phường Ô Quý Hồ, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
vuonhongmongmo@gmail.com

服务

描述

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành Quyết định công nhận Vườn hoa hồng cổ Sa Pa và Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa là điểm du lịch. Vườn hoa hồng cổ Sa Pa thuộc Hợp tác xã Du lịch sinh thái cộng đồng Hoàng Liên, ở tổ 2, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa.

Vườn hoa hồng cổ Sa Pa thuộc Hợp tác xã Du lịch sinh thái cộng đồng Hoàng Liên, ở tổ 2, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa.

Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Đỗ Phú Chính, tổ 2, phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa.

Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Đỗ Phú Chính, tổ 2, phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa.

Cách thị trấn Sa Pa gần 10 km, “Mộng mơ Sa Pa” mang nét đẹp riêng; với không gian rộng 2 ha, chủ nhân đã khéo léo bài trí cảnh quan hấp dẫn, là nơi dừng chân nơi với nhiều loại hoa đặc trưng của SaPa, như hồng cổ, hồng bạch, bạch mai hoa, hoa rum, hoa cúc báo xuân, dạ yến thảo… tạo nên không gian thật ấn tượng. Nếu muốn lựa những mầm hoa xinh về ươm trong vườn nhà, thì đây chính là một trong những nơi cung cấp giống hoa, đặc biệt là hoa hồng cổ được nhiều người yêu thích.

Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa

Có thể nói điểm du lịch mộng mơ Sapa luôn có từ 400 đến 500 gốc hồng cổ với nhiều “độ tuổi” khác nhau. Hiện nơi đây có nhiều hồng cổ thụ, có cây vài chục năm tuổi để làm cảnh, phục vụ du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những cây hồng này nở hoa quanh năm, sắc thắm, hương thơm ngào ngạt.

Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa

Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa

Theo đó, Hợp tác xã Du lịch sinh thái cộng đồng Hoàng Liên và hộ ông Đỗ Phú Chính là đầu mối tổ chức kinh doanh, phục vụ khách tại điểm du lịch Vườn hoa hồng cổ Sa Pa và Vườn hồng Mộng mơ Sa Pa, có trách nhiệm quản lý điểm du lịch này theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, định kỳ gửi báo cáo về Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã Sa Pa và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh theo quy định.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giao thông vận tải – Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm quản lý các điểm du lịch này.

(Theo Báo Lào Cai)

靠近

地图